Tiểu khu The Harmony Phong Lan là tiểu khu gần nhất với khu dân sinh sầm uất nằm tại cửa ngõ chính của dự án, bao quanh bởi hệ thống kênh đào sinh thái gần 1500m.

Giống như tên gọi của mình, tiểu khu Phong Lan của Vinhomes riversideThe harmony với những căn biệt thự sang trọng được thiết kế theo phong cách Pháp luôn tỏa ra khí chất cao quý và kiêu sa.

dayphoPhap fr06 161124

Tóm tắt tiểu khu Phong Lan tại vinhomes riverside – the harmony

Nước Pháp là đất nước có nền văn hóa lâu đời, không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp lịch lãm và thân thiện của con người, vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên mà còn nổi tiếng bởi nền kiến trúc cực kỳ đặc sắc, mang hơi thở cao quý, sang trọng. Bởi vậy, kiến trúc biệt thự Pháp thường được nhiều gia đình có kinh tế khá giả ưu thích và lựa chọn. Những căn biệt thự Phong Lan Vinhomes Riverside – The Harmony mang ngôn ngữ kiến trúc cổ điển nguyên bản và đúng chất của vùng phía Bắc nước Pháp, với hình khối cô đọng, chắc khỏe, tương phản với hàng cửa vòm thanh mảnh trang nhã, cùng mái Mansard đặc trưng – tất cả định nghĩa lại một phong cách cổ điển vừa quen thuộc vừa mới mẻ, vừa hiện đại vừa truyền thống, khẳng định được đẳng cấp sống tầm cao và gu thẩm mỹ tinh tế của những chủ nhân thời thượng.

Các biệt thự Vinhomes RiversideThe Harmony Phong Lan có nhiều mẫu thiết kế và đa dạng về diện tích, khu sân vườn rộng rãi giúp cư dân có nhiều cơ hội được sáng tạo để căn biệt thự của gia đình mình không chỉ đẹp về cảnh quan, kiến trúc mà còn mang những nét cá tính riêng của chủ nhân.

Mang đặc điểm chung của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, tiểu khu Phong Lan cũng được quy hoạch với nhiều cảnh quan xanh, các ngôi biệt thự chan hòa giữa những hàng cây, các khu tiểu cảnh xinh đẹp giữa không gian thoáng đãng và mát lành. Cốt cách sang trọng cao cấp, sự kết hợp hài hòa của các chi tiết và sự phù hợp giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh là những nhận định của chủ đầu tư cho những mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp gần giống như tiểu khu Tulip.

Là biểu tượng cổ điển tượng trưng cho sự hoàn mỹ và sự sinh sôi nảy nở, phong lan luôn mang trong mình sức mạnh tiềm ẩn, một năng lượng tự nhiên dồi dào, giúp con người vươn tới sự vẹn toàn. Tiền tài, hoàn mỹ, sắc đẹp, trong trắng… với khả năng thu hút của mình, có thể hiểu lý do vì sao lan lại trở thành một trong những loài hoa được yêu thích và được chọn làm tên gọi của một trong những tiểu khu biệt thự đẹp nhất tại Vinhomes Riverside –  The Harmony.

home slide 1 201703051102048071

Mẫu tiểu khu Phong Lan

Sở hữu biệt thự tại tiểu khu Phong Lan, cư dân không chỉ được sống trong ngôi biệt thự sang trọng, tự hào với khí chất cao quý, lịch lãm mà còn được tận hưởng trọn vẹn những lợi thế và ưu điểm vượt trội của khu đô thị Vinhomes Riverside. Mỗi ngày cư dân sẽ được dạo bộ trên những con đường xanh mát, sạch sẽ không khói bụi, không tiếng còi xe; chỉ cách một bước chân, cư dân sẽ được phục vụ mọi nhu cầu từ y tế với phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, giáo dục với hệ thống trường liên cấp Vinschool, BIS, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể thao phức hợp hay mua sắm thỏa thích tại trung tâm thương mại Vincom… Điểm mới của phân khu The Harmony góp phần hoàn thiện hơn sự đa dạng của khu đô thị là khu nhà phố thương mại. Với khu nhà phố thương mại văn minh, hiện đại, cư dân tiểu khu Phong Lan Vinhomes RiversideThe Harmony sẽ được trải nghiệm nhiều hơn nữa những dịch vụ đẳng cấp, thỏa mãn hơn nữa các nhu cầu về đời sống tinh thần của quý cư dân.

Tiểu khu Phong Lan được bao quanh bởi dòng kênh sinh thái 1.500m và cung đường dạo bộ thoáng đãng, điểm nhấn là khu vườn cây phong cách Pháp đặc trưng và nhà clubhouse với nhiều tiện ích độc đáo.

Sở hữu một nhà sinh thái cộng đồng kiểu Pháp với đầy đủ tiện ích như café, nhà hàng, dịch vụ chăm sóc xe cao cấp và kế cận khu sân vườn thư giãn cùng khu tập thể thao ngoài trời.

Tiểu khu Phong Lan bao gồm 167 căn biệt thự đơn lập, song lập, nhà vườn và nhà liền kề:

  1. Biệt thự đơn lập

Biệt thự đơn lập trong tiểu khu Phong Lan tạo ra rất nhiều không gian đa năng, sinh hoạt chung trong gia đình.

  1. Nhà vườn và nhà liền kề

Nhà vườn và nhà liền kề kiểu Pháp được thiết kế 3 tầng với cửa vòm rộng và ban công được xây dựng hướng sáng, giúp ánh sáng len lỏi vào từng góc nhà làm không gian thực sự trở nên thoáng đãng. Nhẹ nhàng, tinh tế và thanh thoát chính là điểm nổi bật của loại hình sản phẩm này.

  1. Biệt thự song lập và nhà phố

Điểm nổi bật của các căn biệt thự song lập hiện đại này là không gian mở, giao hòa với thiên nhiên bởi những vách kính rộng và ban công thoáng đãng. Tất cả tạo ra một không gian sống mới mẻ, hòa mình với thiên nhiên.

Đăng ký nhận thông tin đầy đủ, chính xác và cập nhật nhất tại:

TẢI XUỐNG BẢNG GIÁ

VINHOMES RIVERSIDE – THE HARMONY