Tiểu khu The Harmony Hướng Dương nằm phía Đông Nam Vinhomes RiversideThe Harmony, kết nối với đường trung tâm Nguyệt Quế và qua nhiều công trình tiện ích hiện đại, thiết yếu khiến việc di chuyển của cư dân vô cùng dễ dàng. Chỉ cách “vài bước chân”, cư dân đã có thể đến những địa điểm vui chơi, giải trí hay luyện tập thể thao hiện đại, đẳng cấp.

Thông tin chung về tiểu khu Hướng Dương

Những căn biệt thự mang phong cách Đông Dương luôn luôn khác biệt nhờ hệ mái dốc truyền thống, thiết kế với nhiều ô cửa sổ đón sáng, mái vòm và ban công cong nhẹ nhàng cùng nền gạch nhiều hoa văn, họa tiết và những chi tiết nội thất tỉ mỉ. Kiến trúc Đông Dương với những đường nét châu Âu sang trọng đặt trong bối cảnh không gian sinh thái thuần Việt là tiền đề cho những trải nghiệm sống trọn chất thơ cho những chủ nhân tương lai.

sl dongduong

Ảnh mẫu của tiểu khu Hướng Dương

Những căn biệt thự Hướng Dương mang hơi thở của nền văn hóa Á Đông, gần gũi với phong cách sống của người Việt Nam nên dễ mang lại cảm giác thân thuộc, ấm cúng và thoải mái cho mỗi thành viên trong gia đình. Các căn biệt thự tại đây đều mang dáng dấp của nét đẹp truyền thống, tôn vinh các nét kiến trúc cổ điển của dân tộc. Phong cách kiến trúc này khiến căn biệt thự như một lầu son gác tía của những gia đình quyền quý xưa vừa cao quý vừa bề thế, vương giả. Đặc biệt là các thiết kế đều chú trọng đến vấn đề phong thủy. Mỗi chi tiết đều được xem xét cẩn trọng nhằm mang đến sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Các biệt thự thuộc tiểu khu Hướng Dương dự án Biệt thự Vinhomes RiversideThe Harmony có sự gắn kết, hài hòa như trong một cộng đồng văn hóa dân cư truyền thống. Dù cách biệt bởi những vườn cây xinh xắn hay những bức tường rào hoa thì cả khu biệt thự Hướng Dương vẫn toát lên sự thân thiết, gần gũi của các gia đình. Khu biệt thự Hướng Dương Vinhomes Riverside – The Harmony vô cùng phù hợp với các gia đình hướng nội, yêu mến và mong muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống.

ĐL Đd

Tại tiểu khu Hướng Dương, cư dân vừa được sống thoải mái trong không gian xanh, tránh xa những ồn ào, xô bồ của cuộc sống nhưng vẫn được hưởng trọn vẹn những tiện ích hiện đại, đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Riverside. Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng nhất, chủ đầu tư đã “chi mạnh” cho mọi hạng mục tiện ích và chăm lo từ những điều nhỏ nhặt nhất. Nhỏ nhặt từ nhành cây, ngọn cỏ luôn được chăm sóc chu đáo, tưởng chừng ít ai để ý nhưng lại có ý nghĩa lớn lao tạo nên cảnh quan luôn tươi tắn, xinh đẹp; nhỏ nhặt từ nụ cười của đội ngũ nhân viên bảo vệ nhưng lại đem đến cho cư dân cảm giác thoải mái và an tâm… đến những hạng mục có một không hai.

Tiểu khu Hướng Dương là tiểu khu duy nhất sở hữu số ít những căn biệt thự mang phong cách Đông Dương độc đáo. Là tiểu khu sở hữu 707m kênh đào và gần 40 tiện ích điểm nhấn khu vực trung tâm và các tiện ích từ hai tiểu khu Nguyệt Quế và Phong Lan kế cận.

Tiểu khu Hướng Dương có 118 căn biệt thự song lập, nhà phố và biệt thự đơn lập.

  1. Biệt thự đơn lập

Kiến trúc của các biệt thự đơn lập trong tiểu khu Hướng Dương mang nét đẹp phương Đông truyền thống. Mỗi căn đơn lập là một không gian yên bình và thư thái cho những chủ nhân ưu chuộng phong cách kiến trúc tối giản nhưng tinh tế và sang trọng.

  1. Biệt thự song lập

Các căn biệt thự song lập sở hữu vẻ cân xứng hài hòa ở ngoại thất và nét đặc trưng của họa tiết nội thất Đông Dương kinh điển, thể hiện tính mỹ thuật kiến trúc và kỹ thuật xây dựng cầu kỳ.

Không sang quý như tiểu khu phong lan Vinhomes Riverside – The Harmony, không tinh khôi như nguyệt quế, không rực rỡ như tulip, hoa hướng dương mang vẻ đẹp có chút hoang dại. Trong nền văn hóa Á Đông, hoa hướng dương là biểu tượng của sự hướng thượng, của sự thủy chung, trọng nghĩa khí. Với đặc tính luôn hướng về phía mặt trời, hướng dương mang nguồn năng lượng dồi dào, tạo bầu không khí tràn đầy sức sống, bởi vậy mà nó cũng giúp tăng cường vượng khí cho khu vực dân cư. Đây chính là ý nghĩa chủ đầu tư đã vô cùng dụng tâm để đặt tên cho tiểu khu xinh đẹp Hướng Dương. Một khu dân cư có phong thủy tốt, thu hút nguồn năng lượng dồi dào, cho sự phát triển thịnh vượng của mọi gia đình. Sức sống và ý nghĩa của hoa hướng dương sẽ tiếp thêm sức mạnh, ý chí và lòng nhiệt tình cho mỗi người trên con đường sự nghiệp và cuộc sống gia đình.

Đăng ký nhận thông tin đầy đủ, chính xác và cập nhật nhất tại:

TẢI XUỐNG BẢNG GIÁ

VINHOMES RIVERSIDE – THE HARMONY