Với lợi thế cơ sở hạ tầng, đường xá, trường trạm ở đây cộng thêm sự phát triển không ngừng của tập đoàn Vingroup chắc chắn sẽ tạo nền tảng cho Vinhomes Ocean Park phát triển nhanh chóng về mặt kinh tế và

Vinhomes Ocean Park có vị trí thuận lợi như thế nào? Vì sao Vinhomes Ocean Park & Vincity Ocean Park là sự lựa chọn cho tương lai lâu dài, là tầm nhìn đúng đắn của các nhà đầu tư thông thái? Mua Bán Biệt thự này ở đâu? Đại lý nào có quỹ căn Biệt thự đẹp?  Với mong muốn xây dựng một khu vực đô thị sầm uất tích hợp các tiện nghi và không gian sống hiện đại đẳng cấp, tập đoàn Vingroup đã cho xây dựng Khu đô thị Vinhomes Ocean Park – Khu đô thị hạt nhân đầu tiên của Vinhomes/Vingroup. Được chia ra là khu cao tầng và khu thấp tầng, Dự án Vinhomes Ocean Park là khu thấp tầng, khu thấp tầng là được chia ra thành 4 tiểu khu gồm Sao biển, Hải Âu, San Hô, Ngọc Trai các tiểu khu này đều có các các loại hình sản phẩm Biệt thự đơn lập, Biệt thự Song Lập, Shophouse … Còn Vincity Ocean Park là khu nhà cao tầng hiện đại sang trọng của tập đoàn Vingroup đang được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư không chỉ về các tiện ích sang trọng mà còn về vị trí và tầm nhìn.

833050204731157656

Bảng giá

Vị trí đắc địa của Vinhomes Ocean Park

Vị trí Vinhomes Ocean Park ở vị trí trung tâm phía đông bắc thủ đô Hà Nội, tọa lạc tại xã Trâu Quỳ, Dương Xá thuộc huyện Gia Lâm, thủ đô Hà Nội với quy mô gần 420 ha. Đây là được coi là khu đất đắc địa khi có cơ sở hạ tầng giao thông lý tưởng, dễ dàng đi đến trung tâm thủ đô Hà Nội. Từ Vinhomes Ocean Park có thể dễ dàng đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Đặc biệt vị trí có thể dễ dàng kết nối tới các địa điểm như trung tâm thủ đô: Hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ, Ga Hà Nội thì cần 20 phút, đến sân bay Nội Bài (30Km đường cao tốc) thì cần 45 phút còn với sân bay Gia Lâm thì chỉ cách 6km. Vị trí này cũng rất gần các trường đại học lớn như: Nông Nghiệp, Kinh doanh và Công nghệ, cách không xa các trung tâm thương mại lớn như: Big C, AEON Mall, Time City,… Nơi đây cũng gần các bệnh viện như: BV Đa Khoa Đức Giang, Đa Khoa Gia Lâm,…. Từ Vinhomes Ocean Park có thể đi đến các tuyến đường giao thông huyết mạch, với hệ thống cao tốc hiện đại liên kết tới các tỉnh lân cận trong khu vực. Vậy nên nếu bạn đang ở trung tâm thủ đô với điều kiện dư giả bạn có thể lựa chọn Vinhomes Ocean Park nằm ở ngoại ô thành phố như một ngôi nhà thứ hai để cuối tuần có thể nghỉ dưỡng, thư giãn và nghỉ ngơi. Còn nếu bạn đang ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương …  thì chỉ với 30 – 60 phút lái xe, Vincity Ocean Park có thể giúp bạn có kì nghỉ cuối tuần sang trọng với nhiều tiện ích hiện đại. Các Tiện ích Vinhomes Ocean Park quá hiện đại giúp cho bạn và gia đình có kỳ nghỉ cuối tuần trọn vẹn. Bên cạnh đó, tập đoàn Vingroup đã tận dụng được dự án quy hoạch đường sắt quốc gia, để cho Vinhomes nằm ngay điểm trung chuyển của đường sắt cao tốc số 8 và đường sắt cao tốc số 1. Điều này càng tăng thêm sự tiện lợi của người dân khi có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến bất cứ nơi đâu. Hãy liên hệ chúng tôi nhận Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park anh chị nhé.

tien ich trang chu bien ho nuoc man 2 min

Vì sao lựa chọn Biệt thự Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn lâu dài?

Có thể nói chẳng có mấy BIỆT THỰ nào sánh ngang Vinhomes Ocean Park về sự quy mô rộng lớn và sự sang trọng hiện đại. Vingroup đã tích hợp các tiện ích tiện nghi để tạo nên một khu đô thị xanh sạch đẹp, hướng tới sự phát triển toàn diện của một xã hội văn minh. Không chỉ đơn giản là sự lý tưởng về không gian sống mà vị trí của Vinhomes Ocean Park còn được dự đoán sẽ là nơi chuyển dịch cơ cấu kinh tế, tức là sự phát triển sang bờ Đông của đồng bằng sông Hồng. Với lợi thế cơ sở hạ tầng, đường xá, trường trạm ở đây cộng thêm sự phát triển không ngừng của tập đoàn Vingroup chắc chắn sẽ tạo nền tảng cho Vincity Ocean Park phát triển nhanh chóng về mặt kinh tế và cả văn hóa chính trị trong thời gian tới. Lựa chọn Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn cho một tương lai vững chắc lâu dài, là sự quyết định đúng đắn của các nhà đầu tư thông thái. Biệt thự sang trọng Vinhomes Ocean Park là khu đô thị chú trọng vào không gian sống lý tưởng, môi trường lành mạnh rèn luyện thể chất, tăng cường về trí và lực cho cư dân. Hứa hẹn sẽ là một không gian xanh, sinh thái trong lành cho mọi lứa tuổi. Vinhomes Ocean Park dự đoán sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho các thế hệ cư dân văn minh, hiện đại tương lai.

Liên hệ đặt mua biệt thự

VINCITY OCEAN PARK