Toàn bộ diện tích cả KHU THẤP TẦNG & KHU CAO TẦNG khoảng 420 ha. Bên thấp tầng được phân khu như SAO BIỂN, SAN HÔ, NGỌC TRAI, HẢI ÂU và khu cao tầng đều có nội thất theo chuẩn châu Âu và phong cách pha trộn

Các loại Biệt thự, Shophouse … hay Khu thấp tầng khu đô thị Vinhomes ocean park? Với lối thiết kế của toàn khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park? Hoặc Phong thủy của Biệt thự Vinhomes Ocean Park? Bạn là người có thu nhập trung bình là bao nhiêu? Bạn đã có gia đình hoặc vẫn còn độc thân và đang có ý định sở hữu cho mình một căn Biệt thự thiết kế sang trọng, ở gần trung tâm, có nhiều tiện ích và nhất là gần gũi với thiên nhiên? Vậy thì Biệt thự Vinhomes Ocean Park sẽ là một nơi đáng để bạn cân nhắc cho những điều trên, Biệt thự được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup và xây dựng bởi chủ thầu Coteccons.

tien ich trang chu bien ho nuoc man 2 min

Bảng giá

Mặt bằng Biệt thự khu thấp tầng Vinhomes ocean park

Biệt thự đang trong quá trình xây dựng và chưa chính thức mở bán công khai, nhưng có lẽ chỉ 1 – 2 tháng là mở bán, khi nào có mở bán công khai chúng tôi sẽ thông tin cụ thể đến khách hàng. Khu thấp tầng Vinhomes ocean park nói riêng và khu cao tầng Vinhomes ocean park nói chung có mật độ xây dựng chỉ khoảng 19%, phần còn lại là cảnh quang thiên nhiên và nhân tạo, toàn bộ diện tích cả KHU THẤP TẦNG & KHU CAO TẦNG khoảng 420 ha. Bên thấp tầng được phân khu như SAO BIỂN, SAN HÔ, NGỌC TRAI, HẢI ÂU và khu cao tầng đều có nội thất theo chuẩn châu Âu và phong cách pha trộn giữa hai nền văn hóa Á – Âu, mang đến không gian mới mẻ cho khách hàng. Khu cao tầng vincity ocean park Gia Lâm gồm có 3 loại chính phù hợp với nhu cầu sử dụng của người ở gồm căn hộ có cả 1-2-3 phòng ngủ.

Căn hộ 1 phòng ngủ 
Loại căn hộ phù hợp cho khách hàng có cuộc sống độc thân hoặc những gia đình nhỏ sử dụng ít không gian với diện tích từ 27-43m2
Một mẫu mặt cắt căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ 2 phòng ngủ 
Gồm 2 loại là căn hộ 2 phòng ngủ – 1 WC, căn hộ 2 phòng ngủ – 2 WC dành cho những gia đình lớn có diện tích từ 56-64m2.
Một mẫu mặt cắt căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ 3 phòng ngủ 
Là loại căn hộ có diện tích lớn nhất trong tổng thể chung cư vincity ocean park dành cho những gia đình cần nhiều diện tích và có 3 thế hệ cùng chung sống, có diện tích 75m2.

Anh1 VinCity Ocean Park Toan canh dai do thi voi bien ho nuoc man

Tìm hiểu thêm về phong thủy cả khu cao tầng và khu thấp tầng 

Người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng trước khi chọn cho mình hoặc gia đình một căn nhà để sinh sống thì yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định có lẽ là phong thủy. Các căn Biệt thự Vinhomes Ocean Park (Khu thấp tầng) và khu cao tầng vincity ocean park nằm tại vị trí trung tâm huyện Gia Lâm, Long Biên, Hà Nội là một vị trí đắc địa bởi hệ thống giao thông thuận tiện cho việc liên kết vùng cũng như liên kết khu vực. Với hơn 60 tòa nhà chung cư cao tầng cộng với khu thấp tầng với các tiểu khu Sao Biển, San Hô, Ngọc Trai, Hải Âu tất cả đều thỏa mãn các tiêu chí cốt lõi của phong thủy là “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”
– “Nhất cận thị”: nằm ngay tại khu đô thị mới Gia Lâm, dễ dàng tiếp cận với trung tâm mua sắm như Aeon Mall, Savico Megamall và hệ thống cơ sở hạ tầng hành chính tại quận Long Biên.
– “Nhị cận giang”: được thiết kế với cảnh quang “tụ thủy” theo đúng tên gọi “Ocean Park”, Khu đô thị được bao quanh bởi một con sông nhân tạo, ngoài ra còn có hồ điều hòa, biển hồ.
– “Tam cận lộ”: với vị trí nằm gần đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng trên quốc lộ 5B thuận tiện cho việc di chuyển nhanh chóng đến những tỉnh và thành phố khác là một điểm nhấn đặc biệt trong phong thủy của khu thấp tầng và cao tần Ocean park.

vi tri khu vinhomes ocean park

Thiết kế của khu biệt thự và chung cư khu đô thị ocean park 

Kiến trúc của những căn biệt thự và căn hộ chung cư cũng rất được chú trọng bởi chủ đầu tư. Các căn Biệt thự và căn hộ có sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây nên có thể tìm thấy ở đây những nét cổ điển, lãng mạn của châu Âu nhưng cũng không kém phần thân thuộc, truyền thống của Châu Á. Bên cạnh đó nội thất theo hiện đại với gam màu chủ đạo là kem, vàng, trắng với cản sản phẩm chất lượng cao đến từ những nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước. Ngoài ra cách sắp xếp bài trí đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ và hài hòa theo phong thủy mang lại sự thịnh vượng phú quý. Hiện tại chủ đầu tư đã công khai BÁN một số sản phẩm của khu đô thị OCEAN PARK, Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ chúng tôi để nhận các thông tin cả khu thấp tấng và cao tầng. Đồng thời đây là một thương hiệu của Vingroup, mà Chú đầu tư này đá quá hiểu nhu cầu người Việt bởi ngay từ khi thiết kế Chủ đầu tư đã nhắm đến phạm vi khách hàng là những người có thu nhập từ mức trung bình, trung cấp và cao cấp tạo nên giá cả đa dạng tạo tương đồng một nhu cầu đa dạng giúp khách hàng thoải mãi lựa chọn sao vừa túi tiền của mình. Hãy liên hệ ngay quý khách nhé, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của quý vị về khu đô thị này, Cảm ơn quý khách đã đọc tin.

Liên hệ đặt mua biệt thự

VINCITY OCEAN PARK