Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn chú trọng đến chất lượng sống cho cộng đồng dân cư trong tương lai. Nhà đầu tư Vingroup sẽ cung cấp hàng loạt các dịch vụ cộng đồng mà trước đây bạn chỉ có thể tìm thấy

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể được xem là một dự án sốt và hot chưa từng có tại thị trường BĐS Việt Nam với nhiều giá trị lớn lao. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được Vingroup triển khai nhằm tạo ra một khu dân cư mở trong tương lai với phong cách sống hiện đại, đẳng cấp nhưng lại vô cùng thân thiện với thiên nhiên. Từ đó hướng đến một đô thị bền vững cho công cuộc phát triển chung của nền kinh tế tổng quát Việt Nam. Giá Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu? hãy liên hệ để với chúng tôi anh chị nhé, một vài thông tin cơ bản dưới đây có thể giúp bạn hiểu và hình dung ra về khu đô thị Vinhomes ocean Park.

833050204731157656

Bảng giá

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng 

Như chúng ta đã biết Vinhomes/Vingroup là một doanh nghiệp BĐS lớn nhất tại Việt Nam với nhiều công trình nổi tiếng không chỉ tại thị trường BĐS Việt Nam mà đã vươn ra tầm quốc tế. Bên cạnh đó Vinhomes/Vingroup cũng là một ông lớn trong làn tài chính với một sức mạnh về nguồn lực tài chính hùng hậu mà bất cứ công ty hay tập đoàn nào khác cũng phải kiêng nể. Họ đã bỏ ra hàng ngàn tỷ đồng để xây dựng các công trình thế kỷ mà có thể coi chỉ mình Vinhomes/Vingroup mới đủ khả năng và tiềm lực để làm nên điều đó. Vậy còn gì phải nghi ngờ khi các chuyên gia đánh giá cao Biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Một đô thị mới hứa hẹn tầm nhìn khả quan trong tương lai tại Biệt thự khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án Căn hộ; Shophouse và BIỆT THỰ … cao cấp được đầu tư rất kỹ lưỡng nhằm tiến tới thành lập một tổ hợp cộng đồng dân cư trong một khu vực đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam tại vùng ngoại thành Hà Nội. Điều này không chỉ giải quyết các vấn đề về áp lực về nhà ở khi dân số đô thị gia tăng nhanh chóng trong khi quỹ đất ở ngày càng thu hẹp dần theo thời gian.  Bên cạnh đó Biệt thự này còn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm về một cộng đồng dân cư cao cấp mà chỉ có ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cụ thể: Các căn này được thiết kế và cung cấp các trang thiết bị nội ngoại thất hiện đại và đẳng cấp Châu Âu, đồng thời những căn biệt thự này lại có những mức giá và được phân loại ra nhiều loại hình sản phẩm khác nhau, được phân ra các khu như SAO BIỂN, HẢI ÂU, SAN HÔ, NGỌC TRAI các khu này có các diện tích lớn đến cỡ vừa tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thẻ lựa chọn cho mình các căn biệt thự phù hợp hợp hay còn gọi là Khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park,…

P3 VIEWHO

Ngoài ra các căn Biệt thự này còn được xây dựng trên vị trí đắc địa tại huyện Gia Lâm – Hà Nội. Đây là một khu vực sầm uất tại thủ đô, vì vậy các cơ sở kinh tế, văn hóa, giáo dục cũng các dịch vụ xã hội luôn nằm trong tầm di chuyển thuận lợi từ các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bất cứ những địa điểm nào mà bạn mong muốn. Chính vì vậy Biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ sở hữu những điều tuyệt vời về kiến trúc, phong cách thiết kế cũng như trang bị nội ngoại thất, mà bạn sẽ yên tâm hơn khi quãng đường từ nhà bạn đến nơi làm việc được đảm bảo thuận lợi và nhanh chóng nhất. Hơn thế nữa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn chú trọng đến chất lượng sống cho cộng đồng dân cư trong tương lai. Nhà đầu tư Vingroup sẽ cung cấp hàng loạt các dịch vụ cộng đồng mà trước đây bạn chỉ có thể tìm thấy tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, như hồ bơi nước nóng, dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe, dịch vụ chăm sóc trẻ em,… Không phải đi đâu, giờ đây bạn có thể tận hưởng tất cả tài chính căn nhà của bạn.

p18

Sắc xanh ấn tượng trong Biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Ngoài ra Vinhomes Ocean Park còn sở hữu những khuôn viên cây xanh được đánh giá là đẹp nhất Việt Nam với thảm thực vật phong phú tạo nên cảm giác hài hòa với môi trường thiên nhiên cũng như góp phần nâng cấp chất lượng cuộc sống của cộng đồng dân cư.  Từ những lợi ích nêu trên chúng ta có thể đưa ra kết luận rằng Biệt thự của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm xứng đáng là một khoản đầu tư hợp lý và bền vững cho bạn và tương lai của gia đình bạn sau này. Cuộc sống mới hạnh phúc và trong lành đang hứa hẹn chờ đón bạn tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

Liên hệ đặt mua biệt thự

VINCITY OCEAN PARK