Với những chính sách ưu đãi khi mua Biệt thự Vinhomes Ocean Park, người dân đã có thể dễ dàng trong việc sở hữu không gian sống lý tưởng, an lành nhất.đem đến cuộc sống đô thị văn minh hiện đại nhằm xây dựng

Vì sao Biệt thự Vinhomes Ocean Park nhận được sự quan tâm đông đảo của mọi khách hàng và các nhà đầu tư? Techcombank có những hỗ trợ ưu đãi gì với việc mua các sản phẩm bất động sản trong dự án Vinhomes? Giá Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu?. Vinhomes là thương hiệu bất động sản đại chúng mà tập đoàn Vingroup ra mắt vào năm 2016. Các dự án của Vinhomes được Vingroup quy hoạch theo mô hình các khu đô thị hiện đại khép kín, không chỉ thích hợp làm nơi sinh sống mà còn là khu nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều tiện ích dịch vụ sang trọng tích hợp xung quanh. Vinhomes Ocean Park là một trong những Biệt thự nổi bật nhất hiện nay của tập đoàn này.

tong the vinhomes ocean park

Biệt thự Vinhomes Ocean Park nhận được sự quan tâm đông đảo của mọi khách hàng và các nhà đầu tư

Với việc ra mắt thương hiệu Vinhomes, Vingroup đã trở thành một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh dự án căn hộ chung cư thì các biệt thự của Vinhomes cũng được đón nhận sự quan tâm không kém từ các khách hàng và các nhà đầu tư. Được thiết kế theo lối kiến trúc chuẩn Singapore cộng thêm vị trí đắc địa thuận lợi tại huyện Gia Lâm, Hà Nội, Biệt thự Vinhomes Ocean Park nghiễm nhiên trở thành một trong những nơi đáng sống nhất thủ đô. Dành cho phân khúc số đông những người có thu nhập tầm trung nên biệt thự ở đây có giá thành rẻ hơn những biệt thự bên ngoài khác. Tuy nhiên chất lượng được đánh giá không thua kém gì các biệt thự sang trọng, hiện đại bậc nhất. Biệt thự Vinhomes Ocean Park được chia thành 4 tiểu khu bao gồm: Sao biển, Ngọc Trai, Hải Âu và San Hô trong khi đó Sao Biển là tiểu khu được bán đầu tiên. Toàn bộ khu thấp tầng này có 2 loại hình sản phẩm chủ yếu đó là: biệt thự đơn lậpbiệt thự song lập, được đánh giá được đánh giá là nơi an cư lạc nghiệp cực lý tưởng. Tùy vào nhu cầu sử dụng hay đầu tư mà khách hàng lựa chọn loại hình phù hợp với bản thân. Biệt thự Vinhomes Ocean Park dành cho những người mong muốn trải nghiệm một cuộc sống văn minh hiện đại, đem tới cho những người thân của mình sự thoải mái thư giãn trọn vẹn.

Bảng giá

Tiềm năng của các căn biệt thự Biệt thự Vinhomes Ocean Park 

Nói về vị trí thì Biệt thự Vinhomes Ocean Park nằm tại trung tâm của huyện Gia Lâm, khu vực cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi, là cửa ngõ giao với nhiều điểm, nhiều tỉnh thành phố xung quanh Hà Nội. Đặc biệt, có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm thủ đô Hà Nội và khu sân bay quốc tế Nội Bài, từ đó khiến các giá trị của các căn biệt thự tại đây dễ dàng tăng giá và có giá trị đầu tư trong tương lai. Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể đi ra bất cứ đâu. Hơn nữa, chủ đầu tư của Biệt thự Vinhomes Ocean Park là tập đoàn Vingroup. Vingroup là tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất nước ta, được tạp chí Forbes vinh danh là một trong 50 doanh nghiệp hàng đầu Châu Á. Đây là tập đoàn được khách hàng bình chọn là chủ đầu tư uy tín nhất trong phân khúc nhà ở chung cư, căn hộ và khu nghỉ dưỡng. Đặc biệt hơn Khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park chủ yếu là các căn Biệt thự, Shophouse, Liền kề … Các căn khu thấp tầng này được chủ đầu tư thiết kế tỉ mỉ đa dạng các loại diện tích khác nhau nhằm tạo điều kiện và đáp ứng nhu cầu lớn lượng khách hàng về nhà ở từ mức trung bình đến cao cấp. Quả thật việc sở hữu một không gian sống hiện đại đã không còn là điều khó khăn và mơ ước bấy lâu nay đối với người dân việc, bởi tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park sẽ đáp ứng bằng nguồn cảm hứng sống có 1 không 2.

GiaLam MBTongThe

Thưa quý khách, tại khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park ngoài các tiện ích đẳng cấp mà chủ đầu tư còn phối hợp Techcombank nhằm hỗ trợ cho khách hàng vay vốn khi mua nhà tại Vinhomes nói chung và Dự án Vinhomes Ocean Park nói riêng sự hỗ trợ này có lẽ chỉ có Vinhomes mới có được chính sách ưu đãi đến vậy, do chính sách vay vốn quá, chính sách chi trả thanh toán tương đối dài, vì vậy quý khách hàng muốn mua các căn hộ hay biệt thự của Biệt thự Vinhomes Ocean Park hãy liên hệ để chúng tôi thông tin chính sách mới và chuẩn nhất tại thời điểm quý khách liên hệ hoặc chúng tôi sẽ giới thiệu trực tiếp các chuyên viên tư vấn của Techcombank hỗ trợ trong việc phân tích và đưa ra phương pháp sử dụng tài chính hiệu quả để có thể cho mình sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất để sinh sống và đầu tư. Với những chính sách ưu đãi khi mua Vinhomes Ocean Park, người dân đã có thể dễ dàng trong việc sở hữu không gian sống lý tưởng, an lành nhất. Theo lời ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup là lời nói thể hiện sự mong muốn thay đổi diện mạo của xã hội, bằng cung cấp 1 sản phẩm Vinhomes tại Gia Lâm đem đến cuộc sống đô thị văn minh hiện đại nhằm xây dựng cho con người Việt Nam một cuộc sống sung túc, an lành và hạnh phúc.

demo 1 1

Liên hệ đặt mua biệt thự

VINCITY OCEAN PARK