Tiểu khu Hải Âu – Tâm điểm giao thương bên “Đại dương”

Tiểu khu Hải Âu được phát triển để trở thành tâm điểm giao thương huyết mạch và sôi động bậc nhất trong lòng thành phố đại dương Vinhomes Ocean Park. Đây là tiểu khu duy nhất có 100% các biệt thự được thiết kế theo mô hình thương mại để phục vụ hoạt động kinh doanh của các chủ nhân.

  • Số căn: 522 căn
  • Diện tích (tương đối): 16,6ha

VCT PV 11 PCTT NgocTraiA

Đặc biệt, các dãy biệt thự được quy hoạch độc đáo theo hình cánh chim hải âu sải rộng để ôm lấy diện tích mặt nước quý giá. Một bên cánh là 24,5ha mặt hồ lớn trung tâm bao la khoáng đạt, bên cánh còn lại là 6,1ha biển hồ nước mặn.

Tiểu khu Hải Âu sở hữu con phố thương mại ven biển ấn tượng có chiều dài lên tới 1km. Cảnh quan “độc nhất, vô nhị” với bờ cát trắng mịn và những rặng dừa xanh chưa từng có trong thành phố, tiểu khu Hải Âu được ví như một Long Beach thu nhỏ của nước Mỹ – nơi vốn nổi tiếng với những con phố thương mại sôi động bên bờ biển dài quyến rũ.

Điểm cộng đầu tiên của tiểu khu Hải Âu là vị trí đắc địa. Với ưu thế sở hữu phần lớn cả biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm – nơi sẽ trở thành trung tâm nghỉ dưỡng của cả cộng đồng cư dân đẳng cấp, tiểu khu Hải Âu hứa hẹn sẽ mang lại lợi thế kinh doanh thương mại lớn cho chủ nhân. Đây cũng là lý do Hải Âu được lựa chọn quy hoạch trở thành “tâm điểm giao thương huyết mạch của dự án.

Điểm cộng tiếp theo phải kể đến là thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại. Một trong những điểm tạo nên sự khác biệt giữa Vinhomes Ocean Park và các dãy phố thương mại khác. Khu biệt thự đẳng cấp với kiến trúc xanh, nằm trong thành phố Đại dương sẽ là trải nghiệm mới mẻ, thú vị dành cho khách hàng.

Hơn cả một khu vực thương mại đắt giá, tiểu khu Hải Âu sẽ là nơi mang đến muôn màu trải nghiệm mua sắm, giải trí bên biển hồ đầy thú vị cho những “tín đồ’ Shopping

album tien ich 4

Ngoài ra, tiểu khu Hải Âu cũng gần với hàng loạt tiện ích nổi bật của dự án như: trường học, bệnh viện, khu giải trí và thể thao… giúp cư dân được tận hưởng sự tiện nghi và giá trị sống vượt bậc.

Theo đánh giá của các chuyên gia và các nhà đầu tư lâu năm, biệt thự tiểu khu Hải Âu không những là địa chỉ “sống trọn xứng tầm” dành cho cư dân mà còn là cơ hội mang lại những giá trị thương mại “khủng” từ cho thuê hay kinh doanh. Nếu không, đây cũng sẽ là kênh tích trữ tài sản an toàn, bền vững vì nhu cầu sinh sống tại những khu đô thị đẳng cấp như Vinhomes Ocean Park ngày càng tăng trong khi nguồn cung lại vô cùng khan hiếm. Trong tương lai, giá trị biệt thự Hải Âu chắc chắn gia tăng với tốc độ phi mã.

Là nhà đầu tư sành sỏi, chắc chắn quý khách không thể bỏ qua cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có tại tiểu khu Hải Âu – Vinhomes Ocean Park.