Những căn biệt thự nằm ở ven con kênh tạo nên một sức hút rất kỳ lạ. Nơi đây không chỉ mang đến một không gian sống tuyệt vời cùng với một cảnh quan thiên nhiên xanh tươi mà còn khẳng định các cư dân

Bạn đang tìm hiểu để đầu tư các dự án biệt thự từ các nhà đầu tư uy tín. Hãy cùng tìm hiểu 5 điểm nổi bật của biệt thự Vinhomes Ocean Park qua những thông tin trong bài viết sau đây để có sự lựa chọn tốt nhất. Vinhomes Ocean Park của chủ đầu tư Vingroup tại Gia Lâm sẽ hứa hẹn là một sản phẩm mang tính vượt trội tiếp theo tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trên thị trường của năm 2018. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, biệtthự sẽ mang đến nhiều bước đột phá về kiến trúc cũng như có tiềm năng đầu tư trong thời gian tương lai.

Anh1 VinCity Ocean Park Toan canh dai do thi voi bien ho nuoc man

Bảng giá

1. Vị trí hiếm có và độc đáo của biệt thự 

Vị trí của Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm có ưu điểm rất đặc biệt với hai mặt được giáp với những trục đường giao thông quan trọng. Bên cạnh đó, là với vị trí gần sông Đuống và sông Hồng nên vị trí địa thế phong thủy của dự án rất đắc địa. Bên cạnh đó, biệt thự vừa sở hữu một cảnh quan sinh thái trong lành thuộc dạng bậc nhất của cửa ngõ phía Đông của thành phố. Ngoài ra, dự án còn mang một yếu tố phong thủy có tài lộc dồi dào, may mắn, thịnh vượng cho gia chủ chính là hướng nhìn của biệt thự ra kênh đào, sông hồ. Tại dự án, mỗi căn biệt thự của Dự án Vinhomes Ocean Park có tầm nhìn thoáng đãng và rất đẹp, đây là một ưu điểm mà hiếm có một dự án nào có được.

homepage vi tri

2. Điểm nhấn của thiết kế từ khoảng xanh lớn 

Khu biệt thự của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có một điểm nhấn là quảng trường và các công viên xanh. Những căn biệt thự nằm ở ven con kênh tạo nên một sức hút rất kỳ lạ. Nơi đây không chỉ mang đến một không gian sống tuyệt vời cùng với một cảnh quan thiên nhiên xanh tươi mà còn khẳng định các cư dân có một giá trị sống bền vững cho những thế hệ mai sau. Ngoài ra, biệt thự còn được thiết kế chuẩn chu, có kiến trúc tân cổ điển hàng đầu thế giới, giao thoa với nét văn hóa cổ điển với vẻ hiện đại ngày nay.

homepage ocean park screen1 3b min

3. Chủ đầu tư biệt thự Vinhomes Ocean Park

Biệt thự Vinhomes Ocean Park được tập đoàn Vingroup được khởi công xây dựng – đây là một chủ đầu tư được bình chọn là một doanh nghiệp dẫn đầu trong top 10 của các chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report thực hiện. Vingroup là một chủ đầu tư chuyên xây dựng hàng loạt các dự án đô thị có tính quy mô hàng đầu Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside Long Biên, Vinhomes Central Park… cùng nhiều tổ hợp trung tâm thương mại, các khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl tại các tỉnh thành phố lớn trên cả nước.

4. Giá trị sống của biệt thự Vinhomes Ocean Park

Khi sinh sống tại Vinhomes Ocean Park những cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống an toàn và rất tiện nghi bởi những tiện ích có trong dự án như vườn tượng điêu khắc, sân tập thể thao, quảng trường trung tâm, sân trượt ván, vườn dưỡng sinh, nhà hàng nổi, trung tâm thương mại, chủ đầu tư luôn tạo dựng tiện ích với mục đích cuối cùng là có được một giá trị sống đích thực. Bên cạnh đó, dự án còn có những tiện ích đẳng cấp đồng bộ như trường học Vinschool, đại học VinUni, trung tâm vui chơi giải trí hiện đại Vincom, bệnh viện Vinmec, công viên cây xanh, hệ thống sân thể thao chuẩn quốc tế, vườn nướng BBQ…

tien ich trang chu gym san the thao 2 min

5. Tiềm năng đầu tư lớn của biệt thự 

Biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với những chi tiết rất độc đáo, tích hợp với nhiều nhu cầu đa dạng phù hợp với lợi thế sử dụng mặt tiền để kinh doanh đắt giá, biệt thự còn mở ra một cơ hội đầu tư vàng cho các cư dân có thể tự mình kinh doanh hoặc cho thuê lại mặt bằng để tạo nên một thu nhập ổn định và có một tương lai vững bền. Trên đây là 5 ưu điểm đặc biệt vượt trội của biệt thự Vinhomes Ocean Park – đây là một địa điểm sinh sống rất tốt cho những cư dân trong tương lai, đồng thời còn mang lại một giá trị sinh lời bền vững trong tương lai. Hãy khởi đầu cuộc sống mới căng tràn hạnh phúc mỗi ngày tại biệt thự Vinhomes Ocean Park.

Liên hệ đặt mua biệt thự

VINCITY OCEAN PARK