CHIÊM NGƯỠNG ‘BẢN THIẾT KẾ CUỘC SỐNG’ CỦA DOANH NHÂN 7X

Dành nhiều tâm sức cho ngôi nhà mơ ước, anh Hùng và gia đình đang háo hức chờ ngày hoàn thiện để chuyển về đây an cư.

Nói về căn nhà lý tưởng, anh Mạnh Hùng, sinh năm 1977, giám đốc kinh doanh tại một công ty thương mại dịch vụ chia sẻ: “Nhà không chỉ là nơi để trở về cùng gia đình. Đó còn là nơi để cân bằng cuộc sống sau những áp lực công việc căng thẳng. Ở đó có những không gian tĩnh lặng cho tâm trí được bình thản, nghỉ ngơi để tiếp tục đứng vững trên thương trường.”

Bên cạnh một sự nghiệp đáng nể và một gia đình nhỏ hạnh phúc, giờ đây thành quả tiếp theo của vị doanh nhân 7X là đã sắm sửa được căn nhà mới, thoả mãn mọi tiêu chí đã đặt ra.

180525 Vinhomes The Harmony ban thiet ke cuoc song cua doanh nhan

Ngôi nhà mới của gia đình anh Hùng nằm tại phân khu The Harmony của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội). Nói về nơi ở mới, anh Hùng hào hứng chia sẻ từ công ty về nhà chỉ mất vài phút đi qua cầu Vĩnh Tuy nhưng đó là một không gian sống hoàn toàn khác biệt.

Nằm trong tiểu khu Phong Lan, căn biệt thự đơn lập rộng tới 500 m2 mang nét kiến trúc sang trọng kiểu Pháp. “Chúng tôi rất hài lòng về kiến trúc bên ngoài cũng như cảnh quan thiên nhiên. Bao quanh ngôi nhà có nhiều cây xanh, kênh đào, hồ nước nên phù hợp để hoàn thiện biệt thự theo phong cách resort. Từ trước khi nhận bàn giao, gia đình tôi đã lên ý tưởng hoàn thiện nội thất và sân vườn nhằm tận dụng hết ưu điểm về môi sinh”. Anh Hùng chia sẻ.

Phối cảnh hoàn thiện bờ kênh phía sau nhà của anh Hùng.

Phối cảnh hoàn thiện bờ kênh phía sau nhà của anh Hùng.

Anh đặc biệt thích thiết kế “vườn trước, kênh sau” của ngôi nhà với mặt tiền là khoảng vườn rộng còn mặt hậu thoáng đãng với dòng kênh xanh. Ngôi nhà có 4 mặt thoáng hướng ra các khuôn viên xanh của khu đô thị sinh thái. Diện tích vườn rộng tới 200 m2 được gia đình anh Hùng đặt hàng thiết kế trở thành “không gian resort”, lấy ý tưởng từ những khu nghỉ dưỡng gia đình anh từng đến.

Phòng khách mang phong cách tân cổ điển sang trọng.

Phòng khách mang phong cách tân cổ điển sang trọng.

Khoảng sân sau nhà là không gian mỗi thành viên đều có những ý tưởng riêng. Anh dự định xây một bể bơi, các con thì thích sân đá bóng mini, bà xã lại thích trồng hoa. Kiến trúc sư hiểu mọi nhu cầu đó và chiều lòng hết.

“Nhìn thấy các không gian đang hoàn thiện, chúng tôi mong chờ đếm ngược từng ngày”, anh Hùng cho biết. Sắp chuyển về nhà, niềm vui của cả nhà là lên kế hoạch sẵn cho những ngày cuối tuần nắng đẹp cùng đại gia đình tổ chức picnic tại vườn nhà.

Phòng ngủ master của vợ chồng anh Hùng.

Phòng ngủ master của vợ chồng anh Hùng.

Trên tầng, các phòng ngủ mang màu sắc ấm áp cùng góc nhìn rộng mở ra thiên nhiên khoáng đạt. Chốn riêng tư này được thiết kế trở thành không gian bình yên để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng sau một ngày mệt mỏi và bắt đầu ngày mới tràn đầy hứng khởi.

Phòng ngủ của con trai với tông xanh tươi vui.

Phòng ngủ của con trai với tông xanh tươi vui.

Từng sống và làm việc tại Australia, anh Hùng có cơ hội đi qua nhiều vùng miền, được trải nghiệm nhiều nền văn hoá và không gian sống. Trở về Việt Nam, anh muốn tìm cho mình và gia đình một nơi chốn bình yên thực thụ, một ngôi nhà kết nối được đầy đủ giá trị sống như mong muốn của gia đình.

Dành nhiều thời gian và tâm sức cho ngôi nhà mơ ước, anh Hùng và gia đình đang háo hức chờ đợi đến ngày hoàn thiện xong nộị thất và sân vườn dự kiến vào cuối tháng 7 để chuyển về đây an cư.